Hướng dẫn tu mật tông

Hướng dẫn tu mật tông sẽ cùng với phương pháp hướng dẫn tu tiên dành cho TU GIẢ THƯỜNG là hai dạng tu mà thế giới chiều không gian thứ 4 sẽ hướg dẫn cho các bạn có duyên với chúng tôi.

Loạt bài về hướng dẫn tu tiên sẽ được công khai trên blog cho các bạn có duyên và có khả năng giác ngộ để học, còn với loạt bài hướng dẫn tu mật tông sẽ đặc biệt hướng dẫn cho các bạn đặc biệt có duyên với các bạn có tư tưởng giác ngộ nhưng đang vướng ở các mức đặc biệt.

Hướng dẫn tu mật tông
Hướng dẫn tu mật tông


Hiện tu mật tông này sẽ được đảm bảo hướng dẫn cho các bạn nào trên 16 tuổi, có giác ngộ và đang bị đam mê SẮC DỤC và CÔNG DANH TIỀN TÀI đặc biệt tu luyện.

Tu theo trường phái mật tông sẽ cực kỳ khó khăn nhưng mang tính chất cấp tiến và sẽ nhanh thành hơn, tuy nhiên cũng sẽ tiềm ẩn không ít rủi do cũng như sự hướng đạo đặc biệt của người tu đạo.

Khi tu thành, những người này sẽ hơn hẳn các TU GIẢ BÌNH THƯỜNG bởi các TU GIẢ này sẽ thực sự "CẮT BỎ" các "BẢN NGÃ" chứ ko đơn thuần chỉ là "NHỐT" lại NÓ.

Tuy nhiên chúng tôi đặc biệt khuyến khích các TU LUYỆN GIẢ tu theo phương pháp bình thường bởi nhiều ưu điểm và sự phù hợp tuần tiến với mọi người.

Các TU GIẢ có duyên để lại Nick FB dạng link và đôi dòng tân sự về mình để chúng tôi hiểu và sẽ liên lạc các bạn hướng dẫn và chỉ hướng dẫn cho các bạn có duyên nhé.

0 comments:

Post a Comment